รับบรรจุและแพคสินค้า ภายใต้มาตราฐาน GMP

รับบรรจุ แพคสินค้า ภายใต้มาตราฐาน GMP



เราให้บริการผลิต และบรรจุผลิตภัณฑ์ต่างๆ ครีม เซรั่ม และเครื่องสำอาง ด้วย เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยเครื่องอัตโนมัติ พร้อมทั้งควบคุมดูแลมาตราฐาน มีการตรวจคัดกรอง ที่สะอาดที่สุดตามหลักของมาตราฐาน GMP อย่างปลอดภัย สามารถบรรจุสินค้าได้หลากหลายชนิด บรรจุภัณฑ์แบบขวด, บรรจุภัณฑ์แบบซอง, บรรจุภัณฑ์แบบกระปุก, บรรจุภัณฑ์แบบหลอด ลูกค้ามั่นใจและไว้วางใจในกระบวนการผลิตที่รวดเร็ว และแม่นยำ พร้อมทั้งมีการเช็คและดูและความปลอดภัยของบุคลากรทุกท่าน ในสายพานการผลิต ในเรื่องสุขลักษณะอนามัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ถูกต้องและได้มาตราฐานอย่างแท้จริง



บริการยิงล๊อต ด้วย เครื่องพิมพ์วันที่ข้างกล่อง สามารถพิมพ์ข้อความขนาดใหญ่สูงสุด 70 มิลลิเมตร
สามารถพิมพ์ ด้วยคุณภาพการพิมพ์สูง โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มของเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารและยาต้องมีระบุวันเดือนปีที่ผลิตหรือวันหมดอายุหรือทั้งสองอย่างตามกฏหมายกำหนด สามารถพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ขวด หลอด กล่องโชว์ ประเภทพลาสติก แก้ว กระดาษเป็นต้น พิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์อย่างดีกันน้ำคงทนถาวร โดยทุกขั้นตอนมีการควบคุมคุณภาพการผลิตเป็นไปตามมาตรฐาน
โดยลูกค้าสามารถมอบความไว้วางใจด้านการผลิตให้กับเรา ซึ่งป็นผู้ชำนาญในการผลิตและบรรจุสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าเป็นไปตามความต้องการ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้